Oxy giúp giảm tình trạng say rượu

Oxy tinh khiết giúp giảm say rượu, tỉnh táo nhanh chóng 

Uống quá nhiều rượu, bia có thể dẫn đến cảm giác mệt mỏi, đau đầu, và buồn nôn, thậm chí nặng hơn là biểu hiện ngộ độc rượu. Theo nghiên cứu, một trong những giải pháp thoát khỏi tình trạng này là bổ sung oxy tinh khiết giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau cơn nôn nao, say rượu.

Rượu bia gây ra cảm giác say thế nào? 

Uống nhiều rượu bia sẽ khiến cơ thể tiêu thụ nhiều oxy hơn

Khi tiêu thụ rượu, cơ thể phải trải qua quá trình chuyển hóa, tương tự như với bất kỳ loại thức ăn hoặc đồ uống nào khác. Quá trình này biến chất lỏng hoặc thực phẩm thành năng lượng mà cơ thể cần để hoạt động. Gan và não là hai cơ quan sử dụng nhiều oxy nhất trong quá trình chuyển hoá này, với gan chiếm hơn 20% và não chiếm 18% lượng oxy hít vào.

Gan đóng vai trò chủ chốt trong việc chuyển hóa rượu, phân hủy nó để loại bỏ khỏi cơ thể. Tuy nhiên, trong quá trình này, rượu bị biến đổi thành acetaldehyde – một chất độc gây ra các triệu chứng như đau đầu, đỏ mặt, và chóng mặt. Xử lý lượng rượu lớn đòi hỏi lượng oxy đáng kể, làm cạn kiệt nguồn oxy trong cơ thể sau khi uống rượu và có thể là sang cả ngày hôm sau.

Thiếu oxy làm chậm quá trình chuyển hóa và khiến các sản phẩm phụ độc hại của rượu tồn tại trong cơ thể lâu hơn, gây ra tình trạng nôn nao. Điều này càng xảy ra lâu hơn hơn khi bạn già đi, vì gan không còn hoạt động hiệu quả như trước.

Rượu cũng kích thích cơ thể giải phóng hormone căng thẳng, gây co thắt mạch máu và tăng huyết áp có thể dẫn đến thiếu oxy ở các tế bào da, khiến da đỏ cùng nổi mẩn.

Oxy tinh khiết giúp giảm say rượu, tỉnh táo nhanh chóng

Oxy là yếu tố quan trọng giúp cơ thể giảm thiểu cảm giác say rượu, cung cấp cho các cơ quan để nhanh chóng chuyển hóa rượu bia trong cơ thể. Hệ thống cấp oxy tinh khiết Oxylife là giải pháp hoàn hảo giúp cơ thể làm điều đó, ngay khi bạn đang ngủ.

Đọc thêm: Tác dụng của oxy trong phục hồi và thúc đẩy giấc ngủ sâu.

Oxy tinh khiết giúp giảm tình trạng say rượu vào hôm sau khi ngủ dậy

Với môi trường ngủ giàu oxy, gan và não có thể hoạt động hiệu quả hơn, giúp quá trình chuyển hóa rượu diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Kết quả là, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo, sảng khoái hơn vào sáng hôm sau, sẵn sàng cho một ngày mới mà không bị ảnh hưởng bởi cơn say rượu vào hôm trước.

Oxylife không chỉ cung cấp oxy tinh khiết mà còn vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, hệ thống giúp duy trì nồng độ oxy lý tưởng trong không khí, mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe thể chất và cả sức khỏe tinh thần. Với Oxylife, bạn có thể yên tâm rằng giấc ngủ sẽ không chỉ sâu hơn mà còn đảm bảo thức dậy với tinh thần thoải mái và sảng khoái.

Nguồn tham khảo: Bootsoxygenaustralia

Call Now Button