Sức mạnh kỳ diệu của oxy

Không khí chúng ta hít thở chứa khoảng 20,9% oxy, 78% nitơ và một lượng nhỏ các khí khác. Trong điều kiện bình thường, các tế bào chỉ hấp thụ 25% oxy vào ty thể – nhà máy năng lượng của tế bào – nơi chuyển đổi oxy và chất dinh dưỡng thành ATP (Adenosine triphosphate), một phân tử năng lượng cao lưu trữ và cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động. 

Quá trình này được gọi là hô hấp hiếu khí, là lý do chính mà chúng ta cần thở oxy.

Bên trong buồng oxy cao áp, áp lực đẩy oxy vào phổi, máu và tế bào, giúp tăng tốc độ hấp thụ oxy trong các tế bào. Nhiều oxy hơn được cung cấp cho ty thể, từ đó tăng cường sản xuất năng lượng.

Đăng ký trải nghiệm

Một buổi trải nghiệm quy trình HBOT tại Showroom đạt tiêu chuẩn:

    Liệu pháp oxy cao áp cung cấp giải pháp tự nhiên cho các vấn đề sức khỏe hàng ngày

    Sự tăng cường năng lượng

    Khi sử dụng liệu pháp oxy cao áp (Hyperbaric oxygen therapy – HBOT), bên trong buồng tăng áp ở mức 1,3 ATA, mức oxy trong động mạch của chúng ta có thể đạt tới mức tối ưu là 1000 mm Hg, tăng gấp 10-13 lần so với điều kiện bình thường.

    HBOT cung cấp oxy với áp suất cao hơn nhiều so với áp suất khí quyển thông thường. Bằng cách này, làm tăng tỷ lệ oxy vào cơ thể lên đến 100%, tức là cơ thể có thể hấp thụ gần như toàn bộ lượng oxy được cung cấp trong môi trường cao áp này. Liệu pháp HBOT thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào con người, giúp chữa lành và trẻ hóa cơ thể.

    HBOT  Như làn gió tự nhiên  thổi luồng sinh khí mới vào  cơ thể

    Liệu pháp HBOT – Nguồn cung cấp oxy lý tưởng

    Các mô trong cơ thể cần một lượng oxy lý tưởng để hoạt động đúng cách. Khi bị tổn thương, các mô cần nhiều oxy hơn để duy trì sự sống. Liệu pháp oxy cao áp (HBOT) giúp tăng lượng oxy trong máu, khôi phục mức oxy và cải thiện chức năng của các mô bị tổn thương.

    So sánh giữa 2 môi trường oxy

    Trẻ hóa da

    HBOT giúp đạt được kết quả tương tự như các thủ thuật thẩm mỹ tiêm (ví dụ như tiêm chất làm đầy axit hyaluronic). Làn da không chỉ cải thiện về mặt thẩm mỹ mà còn về cấu trúc. Lượng collagen và elastin trong da được cân bằng. Liệu pháp cao áp đặc biệt hiệu quả trong giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    Tác động nam khoa 

    HBOT giúp loại bỏ hoàn toàn hoặc cải thiện đáng kể chứng rối loạn cương dương do mệt mỏi mãn tính, căng thẳng hoặc làm việc quá sức. Với HBOT, bạn đạt được sự cải thiện về trạng thái sinh lý và tinh thần của cơ thể, điều này thực sự ảnh hưởng đến khả năng sinh lý. Sự cải thiện cương dương có thể thấy rõ chỉ sau 2-3 liệu trình.

    Giảm cân 

    Trong quá trình HBOT, từ 400-600 calo được đốt cháy trong một giờ. Sự tiêu hao năng lượng này có tác động tích cực đến việc giảm cân. Tuy nhiên, các quy trình này không tự động gây ra việc giảm cân. Một giờ HBOT đốt cháy số lượng calo tương đương với một giờ chơi tennis hoặc chạy bộ ở cường độ trung bình. HBOT cũng giúp loại bỏ độc tố, dư lượng thuốc và thanh lọc cơ thể tổng thể.

    Chăm sóc tóc

    Các quy trình trong buồng cao áp có tác động tích cực đến cấu trúc và dinh dưỡng của tóc. Oxy nén tác động đến chân tóc, giúp nuôi dưỡng tóc. Tóc trở nên chắc khỏe hơn và tình trạng rụng tóc cũng như gãy rụng được giảm thiểu.

    Điều kiện nồng độ oxy bình thường

    Cơ thể chúng ta cần oxy để duy trì sự sống. Hầu hết các bệnh và chấn thương đều bắt nguồn từ việc các mô và tế bào bị thiếu oxy. Khi thiếu oxy, các mô trong cơ thể sẽ bị suy yếu và tổn thương, dẫn đến lão hóa sớm, tóc thưa và trí nhớ suy giảm. Hơn nữa, trong trường hợp với các vết thương lâu lành, hoặc đột quỵ và vấn đề về tuần hoàn máu, nồng độ oxy không đủ để đến các vùng bị tổn thương sẽ khiến quá trình hồi phục tự nhiên bị cản trở.

    Liệu pháp oxy cao áp (HBOT)

    Liệu pháp oxy cao áp (HBOT) có thể tác động ở những trường hợp mà các phương pháp khác không mang lại hiệu quả, nhờ việc tăng cường oxy trong cơ thể. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những tình trạng mà cơ thể không đủ oxy để tự phục hồi. HBOT cung cấp một lượng lớn oxy vào các mô sâu bên trong, nơi mà máu khó lưu thông, giúp kích thích quá trình chữa lành và cải thiện chức năng của các tế bào.

    Ngoài ra, HBOT không chỉ được sử dụng độc lập mà còn có thể kết hợp với các phương pháp điều trị khác. Việc bổ sung oxy cao áp có thể tăng hiệu quả của những liệu pháp kếp hợp, giúp quá trình điều trị tổng thể trở nên hiệu quả hơn, nhanh chóng cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

    Buồng Oxy cao áp

    OSH1

    Thiết kế hiện đại, hòa hợp với không gian riêng của người dùng. Nội thất sang trọng mang lại cảm giác thoải mái. Điều hoà không khí độc lập và ghế ngồi cao cấp tự động điều chỉnh giúp tập trung làm việc, nghỉ ngơi theo nhu cầu.

    Buồng Oxy cao áp

    OSS1

    Thiết kế gọn nhẹ, có thể gập lại sau khi sử dụng, tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau. Hệ thống được thiết kế vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, tạo môi trường thư giãn tối đa cho người sử dụng.

    Các nghiên cứu khoa học

    Tài liệu khoa học và các nghiên cứu về Liệu pháp Oxy Cao Áp giúp bạn hiểu rõ thêm về công nghệ và phương pháp y tế này từ các chuyên gia y khoa được chứng nhận.

    The Relevance of Hyperbaric Oxygen to Combat Medicine

    James K. Wright, Col, MC, FS – Xuất bản 2000

    Fundamentals of Hyperbaric Medicine

    Ủy ban về liệu pháp oxy cao áp (Committee on Hyperbaric Oxygenation) – Xuất bản 1966

    Study the effect of hyperbaric oxygen therapy in Egyptian autistic children: Aclinical trial

    Khoa Y Đại Học Ain Shams, Cairo, Ai Cập – Xuất bản 2014

    Sống khỏe hơn với từng nhịp thở

    Kiến thức về HBOT

    Oxy tinh khiết là gì?

    Oxy tinh khiết là gì?

    Nhắc đến oxy, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến không khí xung quanh chúng ta. Tuy nhiên, ít ai biết rằng oxy còn có một hình thức đặc […]

    Đọc thêm
    Call Now Button